Friday, June 26, 2009

JUNE 23, 2009!

Ayun, sisimulan ko ang kwento simula kaninang umaga.....
Pumasok kami ni kuya ng maaga dahil kami ay mangangampanya na sa grade 4,5 at 6..
Ngunit, hindi ako nakasama dahil 10am ang aming P.E. Class...
Bago palang magsimula ng P.E. Class namin, pawis na pawis na kami dahil pinagdala kami ng teacher namin ng badminton dahil ang P.E. namin ngayon ay BADMINTON..
Sa kahihintay sa iba naming mga kaklase, nainip kami at naisipang maglaro muna ng badminton..
10am nang kami ay pinaakyat na ni Sir Jojo dahil magsisimula na ang aming P.E. Class..
Ginrupo kami ng by 3's... At yung mga nakasama ko ay sina Aila at Kuya Christian..
Sila yung makakalaban ko sa badminton..
Nung naglaban kame, panalo ako sa aming tatlo..
Tapos may pinalaban nnmn sa akin si sir jojo..sakanya nmn ako natalo.. haha..
Ngayon ko lang narealize na masaya pala ang magbadminton.. haha...
11:30am, pinapila na kami... Pero, sa kasamaang palad, napagalitan yung iba kong kaklase dahil hindi sila nagdla ng uniform nila...
Ayun.. nakakainis kasi kaming tatlo pa ni hannah, mason at ako ang pinagtabi ni sir khen..
Eh kaming tatlo pa nmn ang madalas na magtawanan kahit na habang klase... :))
Ayun.. around 3pm, inexcuse na ako ng mga ka-party list ko para mangampanya..
Nkakapagod.. kasi.. paulit ulit yung mga sinasabi namin..
Kung pwede lang, i-record nalang namin.. Haha.. :))
Ayun.. masaya nmn ang araw na to...
Ayun lang makkuwento ko... At ngayong gabi ay UMUULAN NANAMAN!!! x((
HAHA! :))



--LAURENCEANGELI.RUNNINGforPROfromSPSBvoteSTRAIGHT!voteWISELY!

*copied from my facebook only. when i created this at facebook,
i haven't designed my blogsite yet. =))

No comments:

Post a Comment